VAVA PROJECTOR

Laser Projector Ultra Short Throw ??

VAVA PROJECTOR

Blog Single

   สวัสดีครับ วันนี้ทางเรามีความยินดีจะมานำเสนอหรือรีวิวเครื่องฉายภาพหรือ Projector จากทาง VAVA กันนะครับ ซึ่งเจ้า vava ตัวนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอย่าง Ultra Short Throw Laser มิติแบบใหม่ของเครื่องโปรเจคเตอร์โดยที่ไม่ต้องแขวนติดเพดาน พร้อมรองรับและยิงภาพความละเอียดสูงถึง 4K HDR มาพร้อมกับระบบเสียงในตัวอย่างลำโพง Harman Kardon ขนาดกำลัง 30 วัตต์ และระบบการใช้งานง่ายๆแบบ Android ทำให้ทุกการใช้งานนั้นเรียนรู้ได้รวดเร็วและใช้งานได้อย่างไม่ยากเย็น

สำหรับการใช้งานเรียกได้ว่าไม่ยากอย่างที่คิด มาพร้อมระบบการใช้งานหรือระบบปฏิบัติการแบบ Android ทำให้ทุกการใช้งานผ่านแอพพริเคชั่นนั้นง่ายมาก เหมือนใช้งานผ่าน Smarthphone นั้นเอง โดยระบบจะเป็น Android ของทาง VAVA เอง ตัวเครื่องนั้นรองรับ Port ช่างต่างๆที่หลากทั้ง HDMI , USB-C  , Lan

ด้านอัตราส่วนของ Contrast ให้ความสดสูงถึง 3000 : 1 พร้อมความว่าง 6,000 Lumens ( At source ) ด้วยระบบ Technology แบบ ALPD 3.0 ซึ่งจะเป็นระบบที่เราจะเห็นกันในระดับโรงภาพยนต์นั้นเอง สำหรับขนาดหน้าจอก็ฉายภาพได้ในระดับ150นิ้ว พร้อมให้ภาพที่เน้นในเรื่องของการถนอมสายตาในระยะยาวด้วย EYE-Protection Comfortable Diffuse Light พร้อมจุดเด่นในเรื่องของระยะฉายที่เคยเป็นปัญหาสำหรับการติดตั้ง Projector ที่มักจะมีระยาการฉายภาพที่ไกล แต่สำหรับเจ้า VAVA ใช้ระยะฉายเพียงแค่ 7.2 นิ้วเท่านั้นกับขนาดจอ 100 นิ้ว

ในส่วนของตัวเครื่องนั้นมาพร้อมหน่วยความจุ 32GB รองรับระบบ Bluetooth 4.1 Dual Mode สามารถเชื่อมต่อใช้งานได้ราบรื่นทั้งในระบบของ Wi-Fi หรือจะใช้งานผ่านช่องเสียบสัญญาณอินเตอร์เน็ตในระบบ Lan ทำให้ทุกการเชื่อมต่อนั้นง่ายดายสะดวกและรวดเร็วด้วยการประมวลผลผ่านเจ้า vava ตัวนี้

สำหรับการติดตั้งและการใช้งานโดยรวมนั้นไม่ใช่ปัญหา โดยเจ้าเครื่องนี้สามารถใช้งานได้ทุกรูปแบบทั้งในส่วนของห้องประชุม หรือห้องขนาดไม่ใหญ่ หรือจะใช้ฉายในงานต่างๆก็ทำได้ทั้งนั้น เพียงแค่ทำไปตั้งและทำการ Set ระบบภาพฉายโดยจะมีระบบ Setting ให้ได้ใช้งาน ทั้งในส่วนของ Keystone และ Focus โดยทั้ง 2 ตัวนี้จะปรับขนาดของภาพ ความกว้าง ทะแยงมุมต่างๆและปรับการโฟกัสภาพให้มีความชัดเจนในภาพที่กำลังฉายออกไป 

สำหรับสินค้าก็สามารถสั่งซื้อกับทางเราได้หรือต้องการสอบถามข้อมูล ข้อเสนอแนะต่างๆก็สามารถทำได้ หรือต้องการใบเสนอราคา

Seaman Enterprise

Tel : 090-015-1634 , Line@ : seamanen